Engineer.ai hổ trợ tất cả mọi người tạo ra phần mềm riêng biệt


Engineer.ai là một nền tảng cho bất cứ ai để tạo ra dự án phần mềm riêng biệt của họ với sự tự tin hoàn toàn, đảm bảo giao hàng, và không có chi phí leo thang. Nó cho phép bất cứ ai tạo ra phần mềm riêng biệt bằng cách sử dụng trình tạo dự án kéo và thả, trí thông minh nhân tạo và tính minh bạch blockchain để đảm bảo sự tin tưởng và phân phối. AI tự động tạo kế hoạch dự án cấp nguyên tử và sao chép các tính năng thường được sử dụng. Nó phù hợp với các dự án với các nhà phát triển, nhà thiết kế, kỹ sư độc lập phù hợp nhất, và sau đó tự động thanh toán và giao hàng thông qua hợp đồng thông minh và mã thông báo tiện ích của chúng tôi, NAYA.

Bằng cách áp dụng công nghệ blockchain và AI cho mô hình phát triển phần mềm thuê ngoài hiện có của họ, Engineer.ai (E.ai) đã tạo ra một hệ sinh thái loại bỏ sự phát triển từ ‘hộp đen’ và đặt nó vào một dây chuyền lắp ráp. Giao diện người dùng kéo và thả và Trình xây dựng dự án do AI hỗ trợ cho phép bất kỳ ai nhận ra ý tưởng của họ, trong khi thư viện thành phần giảm dư thừa trong quá trình phát triển vì mã hiện tại được tự động ghép nối với các dự án. Mã thông báo NAYA sau đó cho phép các khoản thanh toán của người đóng góp được ký quỹ cho đến khi các sản phẩm phân phối đã được đáp ứng và được xác minh bởi một nguồn độc lập. Để đảm bảo tuổi thọ của tất cả các dự án, CloudOps hỗ trợ AI giảm chi phí liên tục và loại bỏ nhu cầu cho một nhóm phát triển nội bộ để duy trì dự án



Builder AI hỗ trợ nhân sự chạy nền tảng lắp ráp trực tuyến để xây dựng phần mềm riêng biệt và sử dụng mạng tin cậy phân tán để quản lý nhận dạng, đảm bảo phân phối, IPR, bảo mật, giải quyết tranh chấp và thanh toán của các bên liên quan.

BuilderCare Một dịch vụ bảo hành cho phép khách hàng cập nhật phần mềm riêng biệt của họ khi thư viện của bên thứ ba phân rã theo thời gian và hỗ trợ để đảm bảo các dự án của họ tiếp tục chạy.

CloudOps Thúc đẩy AI và học máy để tối ưu hóa việc quản lý và chi phí của cơ sở hạ tầng đám mây theo cách hiệu quả nhất về chi phí. Cho phép khách hàng nhận được một hóa đơn cho tất cả các dịch vụ của bên thứ ba được sử dụng bởi phần mềm riêng biệt với mức giá chiết khấu do khối lượng của chúng tôi.

Chi tiết mã thông báo:

Mã thông báo NAYA là mã thông báo tiện ích ERC-20 cho phép khách hàng mua phần mềm tùy chỉnh và giao dịch trong hệ sinh thái của chúng tôi về các dịch vụ có liên quan, chẳng hạn như lưu trữ đám mây và SDK của bên thứ ba. Ngược lại, mã thông báo sẽ hoạt động như một cơ chế thanh toán cho các đối tác năng lực (dev / thiết kế / cửa hàng QA, nhà cung cấp dịch vụ, vv) và những người đóng góp trên mạng với mức phí bảo đảm.

CÁC THAM SỐ TOKEN

Tăng mục tiêu ban đầu: 20 triệu đô la
Tổng số Tokens: 1.25B
Nhà phát hành: Engineer.ai Naya Limited, Cayman Islands
Các khu vực pháp lý có thẻ sẽ được cung cấp: Quần đảo Cayman
Các khu vực pháp lý sẽ bị loại khỏi đề nghị: Hoa Kỳ, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
Đóng góp được thực hiện trong ETH, BTC AML / KYC kiểm tra được yêu cầu



Kết Luận


Hệ thống NAYA được mô hình hóa sau khi có bằng chứng được ủy quyền về hệ thống cổ phần sử dụng kết hợp giữa việc xếp và ghi điểm để đảm bảo rằng chất lượng đang được phân phối trên quy mô lớn. Mỗi đơn vị công việc hoặc nhiệm vụ được thực hiện trên mạng bởi một bên liên quan phân phối, được xác minh bởi một hoặc nhiều bên liên quan phân phối cũng trên mạng. Để chấp nhận tác vụ hoặc công việc xác minh, các bên liên quan phân phối phải đặt cược một số mã thông báo NAYA được xác định trước. Cổ phần này sẽ bị mất nếu phát hiện rằng bên liên quan giao hàng không thể thực hiện nhiệm vụ trong các nguyên tắc được chỉ định hoặc được thưởng cùng với khoản thanh toán cho công việc khi được xác nhận giao hàng. Điều này đảm bảo rằng các bên liên quan giao hàng có “da trong trò chơi”, và về cơ bản cho phép họ đặt cược vào hiệu suất của riêng họ.

TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ DỰ ÁN QUA:
Facebook: http://www.facebook.com/engineeringai
Twitter: https://twitter.com/engineeringai
Telegram: https://t.me/eaitoken
Reddit: https://www.reddit.com/r/EAIToken/

Author: Hoangbinmcc
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327